• Nội thất đẹp.
  • Nội thất đẹp tông xanh.
  • Amaizing sunrise moment

BÀI MỚI ĐĂNG

Bí quyết thiết kế nội thất nhà vườn tuyệt đẹp

Kiên thức nội thất xin giới thiệu đến Quý độc giả Bí quyết thiết kế nội thất nhà vườn tuyệt đẹp. Hy vọng sẽ là nguồn tài liệu tham khảo bổ ích cho Quý độc giả khi xây dựng biệt thự.
Công việt thiết kế nội thất đã tạo ra một không gian sống độc đáo, tạo dấu ấn mạnh với màu sắc tươi sáng mang lại một không gian nội thất lý tưởng, sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế nội thất căn biệt thự nhà vườn này đã sử dụng những vật liệu trang trí độc đáo như tre, gỗ, gạch màu vàng được sử dụng trong trang trí nội thất tạo ra một không gian sống sang trọng, cá tính tràn ngậm mầu sắc và không khí thiên nhiên.

Quá trình thiết kế nội thất căn biệt thự nhà vườn này sử dụng đá tự nhiên, kết hợp với vật liệu gỗ tự nhiên, kính, hệ thống chiếu sáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hệ thống thông gió, cửa giúp cho ngôi nhà luôn luôn thông thoáng, không khí trong nhà và ngoài trời được trao đổi thường xuyên.

Toàn bộ phía trước của phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, khu vực quầy bar được làm bằng kính mang đến một không gian nội thất xanh tươi, thân thiện tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Không gian nội thất của khu vực sinh hoạt chung được thiết kế ấn tượng, độc đáo với đồ trang trí được sử dụng bằng vật liệu tre dùng để ốp tường. Toàn bộ trần nhà được trang trí bằng gỗ lấp đi vật liệu bê tông mang đến không gian nội thất vô cùng thân thiện. Khung cửa kính được thiết kế rộng, làm bằng gỗ có màu nâu đậm vừa tạo ra cảm giác sang trọng vừ được dùng như những chiếc bàn trang trí với những bình hoa lan đầy màu sắc. Việc sử dụng vật liệu gỗ thiết kế thành kệ trưng bày đồ trang trí được tích hợp hệ thống chiếu sáng mang lại một không gian sống đầy màu sắc đập chất nghệ thuật truyền thống. Việc sử dụng màu sắc, đồ dùng noi that, thảm sàn nhà làm tăng lên vẻ sang trọng và ấp cúng mang lại cảm giác thân thiện và thư giãn cho không gian nội thất.


Phòng ngủ được thiết kế ấn tượng với nhiều gam màu khác nhau mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng và thư giãn. Cửa sổ kính khổ lớn mang lại cảm giác thoáng đãng, tươi sáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang lại tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đồ dùng nội thất phòng ngủ với nhiều mầu sắc khác nhau mang lại không gian thư giãn thanh bình, ấm cúng cho chủ nhân.

Phòng tắm được thiết kế ấn tượng với màu sắc khác nhau tạo cảm giác thư giãn, thanh bình, yên tĩnh và sang trọng. Đồ dùng vệ sinh được lựa chọn cẩn thận với kiểu dáng hiện đại và chất liệu tốt nhất mang lại cảm giác thân thiện. Chất liệu kính, gỗ và đá tự nhiên được kết hợp một cách tinh tế mang không khí thiên nhiên, thanh bình cho phòng tắm.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 comments: