• Nội thất đẹp.
  • Nội thất đẹp tông xanh.
  • Amaizing sunrise moment

BÀI MỚI ĐĂNG

Nghệ thuật bài trí nội thất đỉnh cao

Không gian có thực sự trở nên nổi bật và tiện ích cho người sử dụng hay không phụ thuộc rất lớn vào nghệ thuật bài trí và sắp đặt. Đây là 1 khâu không thể thiếu trong thiết kế nội thất đỉnh cao những năm gần đây. Một không gian đẹp phải là không gian tiện ích và thân thiện, nó khiến người dùng dễ chịu và nâng cao giá trị cuộc sống của gia chủ.

Sắp xếp nội thất cho không gian sống


Phòng khách chính là không gian ghi điểm lớn nhất của căn hộ với những món nội thất có kiểu dáng độc đáo và những gam màu rực rỡ tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó cửa sổ lớn và cao cung cấp lượng ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng thêm đẹp mắt. Bộ bàn ăn nhỏ gọn được đặt ngay cạnh khu vực sofa tiếp khách. Trái với những vật dụng màu sắc nổi bật của sofa, bàn ghế tiếp khách có màu sắc rất nhẹ nhàng, thanh lịch

Các bức tranh treo trong nhà có rất nhiều tác dụng giúp bạn trang trí, và thể hiện phong cách, tâm hồn của mình. Cũng giống như nhiều người khác, bạn cũng có rất nhiều các bức hình của gia đình, các bức tranh nước, hay cả những các bức tranh trắng đen, chúng đều rất đẹp và bạn đều muốn treo. Tuy nhiên việc sắp xếp tranh cho phù hợp thường làm bạn mất rất nhiều thời gian, công sức, đặc biệt khi mà bộ sưu tập tranh của bạn quá nhiều. Bài viết của archi.vn dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm trong việc sắp xếp tranh ảnh trong nhà, giúp bạn có một gian phòng đầy sáng tạo và bắt mắt với các bức tranh, ảnh đẹp của mình.

Nói đến nghệ thuật sắp đặt không thể không nhắc đến yếu tố phong thủy. Xác định vị trí và sắp xếp đồ nội thất trong nhà phù hợp là việc làm cần thiết để thu hút những nguồn năng lượng tích cực và đồng thời sẽ giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực và những điềm xấu. 

Nguồn nước chính là nguồn năng lượng mang đến sự giàu sang, thịnh vượng, do đó việc bố trí một thác nước nhân tạo hay đài phun nước nhỏ ở phía Đông nam sẽ giúp cho vấn đề tài chính của bạn được cải thiện.

Để thiết kế một thác nước nhân tạo, bạn nên sử dụng những viên sỏi, đá cuội nhỏ, chúng không chỉ tạo ra những âm thanh thú vị cho thác nước mà còn có thể mang nhiều năng lượng tốt cho không gian sống nhà bạn.

Những bức tranh phong thuỷ như tranh cá chép, tranh ngựa… với rất nhiều những màu đỏ, vàng kim, ánh bạc được đặt ở góc phòng hoặc một bể cá với những chú cá la hán hoặc cá rồng khoẻ mạnh cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn hơn về tiền bạc.

Kiến thức nội thất 

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 comment:

  1. nhà mình cũng có 1 cái tranh giống như ở bức thứ 2, treo lên tường dọc đường đi tạo cảm giác như không gian mở, rất mát mẻ

    ReplyDelete