• Nội thất đẹp.
  • Nội thất đẹp tông xanh.
  • Amaizing sunrise moment

BÀI MỚI ĐĂNG

Sân vườn đẹp lung linh với nghệ thuật bố trí đèn

Để có 1 sân vườn đẹp cần phải có sự góp sức của nhà thiết kế tài hoa và sự thăng hoa trong cảm xúc. Sân vườn đẹp sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho 1 công trình đẹp đơn giản bởi chính sân vườn là bộ mặt của cả công trình chứ không phải bộ phận nào khác. Tuy nhiên, khi sân vườn đã tuyệt đẹp và rực rỡ dưới ánh nắng thì về đêm liệu nó có thể hiện được sự quyến rũ ?

Đã rất nhiều không gian bị lãng quên về khâu bố trí đèn chiếu sáng nên về ban đêm, vẽ đẹp của sân vườn dường như không còn nữa. Hơn thế, đôi khi 1 khu vườn đẹp lại trở nên u ám và đáng sợ về đêm bởi sự thiếu sáng hay yếu tố hài hòa từ ánh sáng. Chính vì vậy mà việc bố trí đèn chiếu sáng và chọn loại vật sáng sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng để tôn lên vẻ đẹp lung linh của sân vườn vào đêm.

Bài viết đang cập nhật ...

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 comments: