• Nội thất đẹp.
  • Nội thất đẹp tông xanh.
  • Amaizing sunrise moment

BÀI MỚI ĐĂNG

Phong thủy giường ngủ để có sức khỏe & tài vận

Phòng ngủ là nơi gia chủ nghỉ ngơi, thư giản và sinh hoạt hàng ngày sau những giờ làm việc mệt nhoài. Để có được không gian riêng tư hợp phong thủy cần chý ý đến nhiều yếu tố, trong đó có giường ngủ. Giường ngủ nếu đặt không đúng hướng và đúng cách có thể khiến bạn khó có được giấc ngủ ngon và sâu. Sau đây, kiến thức nội thất xin hướng dẫn quý bạn đọc phương pháp bố trí giường ngủ hợp phong thủy để có sức khỏe và tài lộc :


Đầu tiên là vị trí giường : Bạn nên bố trí giường ngủ ở khu vực thông thoáng nhất của căn phòng và quay về hướng phù hợp với bổn mệnh của gia chủ. Cụ thể, những người thuộc ngủ hành Thủy, Mộc, Hỏa đều thuộc mệnh Đống Tứ nên giường ngủ nên quay về hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ tốt. Còn lại những mệnh khác nên đặt giường về hướng Đông Bắc, Tấy Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Hơn thế ,khi đặt giường không nên hướng thẳng ra cửa vì như vậy sẽ gây ra tâm lý bất an. Không nên quay đầu vào nhà vệ sinh.

Về lấy sáng : nên đặt giường quay đầu về phía ánh sáng tự nhiên chiếu vào không gay gắt và trực tiếp. Đói với ánh sáng nhân tạo thì nên chọn những nguồn sáng dịu nhẹ. Như vậy sẽ tạo cảm giác thư thái tốt cho sức khỏe và sinh hoạt vợ chồng. Có thể đặt cây xanh trong phòng nếu không gian đủ lớn và thoáng.

Về màu sắc và vặt trang trí : nên chọn những tông màu phù hợp với bổn mênh và hài hòa, khộng quá chói chang. Sử dụng màu sắc lòe loẹt và không đồng nhất cúng sẽ tạo cảm giác khó chịu và không tốt cho thị giác khi hàng ngày vẫn phải nhìn vào. Không nên bố trí gương trên đầu giường ngủ sẽ khiến bạn hay gặp ác mộng...

Mời quý đọc giả đón đọc tiếp phần 2 .....

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 comments: