• Nội thất đẹp.
  • Nội thất đẹp tông xanh.
  • Amaizing sunrise moment

BÀI MỚI ĐĂNG

Chiêm ngưỡng phòng ngủ như cung điện của các Quý tử

Chúng ta từng được chiêm ngưỡng những cung điện nguy nga lộng lẫy của các đại gia hàng đầu thế giới, tuy nhiên không gian riêng của các hoàng tử, công chúa lại hiêm khi được chia sẽ. Hôm nay, Kienthucnoithat xin mời Quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng không gian riêng tuyệt vời của các quý tử trên thế giới.

Một phòng ngủ theo chủ đề công chúa được thiết kế bởi chuyên gia nội thất người Anh Dahlia Mahmood có giá lên tới 70.000$ (tương đương gần 1,5 tỷ VND). Vậy nhưng con số này có vẻ không hề hấn gì với những vị phụ huynh giàu có. Để con cái có được căn phòng ngủ trong mơ của mọi trẻ em trên thế giới, nhiều cha mẹ sẵn sàng “vung tiền” không tiếc tay.

Bà Mahmood là một chuyên gia nội thất chuyên trang trí phòng ngủ trẻ em đã từng làm việc với không ít triệu phú để tạo ra những sản phẩm phòng ngủ trị giá hàng trăm nghìn đô la. Công bố những bức ảnh về phòng ngủ của các khách hàng “thượng đế” nhí của mình, bà Mahmood đã khiến nhiều người phải kinh ngạc. 










Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 comments: