• Nội thất đẹp.
  • Nội thất đẹp tông xanh.
  • Amaizing sunrise moment

BÀI MỚI ĐĂNG

Xu hướng chọn cửa phòng 2015

Năm 2014 đã đi qua với không nhiều điểm nổi bật từ thị trường của. Bước sang những tháng đầu tiên của năm 2015 dường như đang có sự dịch chuyển nhẹ từ thị hiếu đối với các dòng cửa phòng khác nhau. Những năm gần đây, thị trường có rất nhiều loại cửa để chọn làm cửa phòng, tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất vẫn là các loại cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp.


Nhưng bước sang 2015 xu hướng này đang có phần thay đổi. Tuy rằng tỉ lệ sử dụng các loại cửa gỗ cho cửa phòng vẫn chiếm đa số nhưng tỉ lệ nội bộ của nhóm này đã có thay đổi. Tỉ lệ sử dụng dòng cửa gỗ công nghiệp tăng trưởng đáng kể làm cho thị phần của cửa gỗ tự nhiên đang giảm nhẹ. Thêm vào đó là các dòng cửa nhựa với đa dạng chủng loại đang ngày càng được tin dùng. Tuy bản chất là nhựa nhưng nhiều nhà cung cấp đã gia cố thêm gỗ hoặc thép trong lõi nhằm nâng cao khả năng chịu lực của dòng cửa này. Bề mặt cũng được phủ nhiều lớp vân phong phú từ giả gỗ, giả đá đến giả da.

Dù phát triển theo hướng nào thì đây cũng là dấu hiệu tích cực cho sự khởi sắc thị trường cửa nói chung và thị trường nội thất nói riêng trong năm 2015. Việc thị trường xuất hiện thêm nhiều chủng loại cửa sẽ góp phần làm đa dạng hóa nguồn sản phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho không gian sống. Kienthucnoithat xin mời quý đọc giả cùng chiêm ngưỡng vài mẫu cửa đang được ưa chuộng những tháng đầu năm 2015 này :


Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

2 comments:

  1. Cảm ơn đọc giả đã quan tâm bài viết, Kiến thức nội thât sẽ tiếp tục uppdate thêm nhiều mẫu Hot trong thời gian sắp tới

    ReplyDelete